Chế độ ăn đơn giản giúp giảm cân nhanh với khoai tây

Chế độ ăn đơn giản giúp giảm cân nhanh với khoai tây

Ăn khoai tây chiên không những khiến bạn tăng cân mà còn không tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu bạn thay đổi cách chế biến khoai tây thì điều này sẽ trở thành yếu tố then chốt giúp hỗ trợ giảm cân. Dưới đây là biện pháp giảm cân hiệu quả nhanh bằng cách ăn khoai tây mà những người đang muốn có thân hình thon không thể bỏ qua.
1. Nguyên liệu cần có
– 2 củ khoai tây luộc
– 1 ly sữa chua cỡ vừa
– 1 thìa cà phê muối.
Chế độ ăn đơn giản giúp giảm cân nhanh với khoai tây - ảnh 1

Món ăn kết hợp từ khoai tây và sữa chua được cho là giúp giảm cân đặc biệt hiệu quả khi ăn thường xuyên và đúng cách.

Khi áp dụng giảm cân bằng món ăn từ khoai tây, bạn cũng phải đảm bảo việc tập luyện ít nhất 45 phút mỗi ngày cũng như ăn các thực phẩm chứa ít dầu mỡ và chất béo. Nếu không có kế hoạch ăn uống và tập thể dục hợp lý, biện pháp này không mang lại hiệu quả.
Chế độ ăn đơn giản giúp giảm cân nhanh với khoai tây - ảnh 2

Khoai tây là loại củ giàu vitamin C và kali. Cả hai chất này có khả năng tăng cường chuyển hóa hiệu quả, do đó hỗ trợ đốt cháy các tế bào mỡ nhanh hơn, giúp bạn giảm cân.

Sữa chua giàu protein và canxi. Protein giúp tiêu hao chất béo và hỗ trợ phát triển cơ bắp chắc khỏe, giữ cho thân hình săn chắc.
Hơn nữa, cả khoai tây và sữa chua chứa ít calo nên không cản trở quá trình giảm cân.
2. Phương pháp thực hiện
– Nghiền khoai tây luộc và cho thêm sữa chua vào.
– Sau đó, cho thêm muối rồi khuấy kỹ thành hỗn hợp.
– Ăn món này vào mỗi bữa tối trong 2 tháng và tránh ăn thêm thực phẩm khác nếu được bác sĩ cho phép.
Chúc bạn thành công.

Để giảm cân an toàn, bạn có thể tham khảo thông tin về Thực phẩm chức năng New Perfect của Tập đoàn H.A.Herbal – Mỹ. Sản phẩm có tác dụng giúp tăng cường chuyển hóa mỡ, hỗ trợ giảm cân, đã được BỘ Y TẾ – CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 28567/2015/ATTP – XNCB và nội dung quảng cáo đã được BỘ Y TẾ – CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Chế độ ăn đơn giản giúp giảm cân nhanh với khoai tây - ảnh 3

Sản phẩm không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc người mắc bệnh Cordisvasal và người mắc chứng ngập máu, không dành cho những người bị rối loạn tâm thần hay nghiện ma túy, thuốc hoặc uống rượu, những người bị cường giáp, suy gan hoặc thận…

Sản phẩm giảm cân New Perfect này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.